ชลบุรี # นายอำเภอพานทองเดินสาย เปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบล 8 แห่งภายในวันเดียว เพื่อให้ผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาฯ ทำงานต่อไป (มีคลิป)

ชลบุรี # นายอำเภอพานทองเดินสาย เปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบล 8 แห่งภายในวันเดียว เพื่อให้ผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาฯ ทำงานต่อไป

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=3hyFG4yvmw0[/embedyt]

 

# ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 08.30 น.วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2564 ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าประดู่ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าประดู่ครั้งแรก พร้อมทั้งได้ทำการประดับเครื่องหมายให้กับนายรัชกฤติ เจริญสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าประดู่และสมาชิกสภาฯ ต่อจากนั้นได้เดินทางไปเป็นประธานประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอน ครั้งแรก ทำการประดับเครื่องหมายให้กับสมาชิกสภาฯ ส่วนนายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอน ยังไม่ได้รับผลการรับรองการเลือกตั้งจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง( กกต.)

ในเวลา 10.30 น.ทางนางวิภาวี แดงท่าขาม นายอำเภอพานทอง เดินทางมาเป็นประธานเปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะลอยบางหัก ครั้งแรก ได้ทำการประดับเครื่องหมายให้กับนางสาวเนาวรัตน์ แก้วตา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะลอยยางหัก และ สมาชิกสภาฯ เวลา 11.30 น. ทางนายอำเภอพานทอง เดินทางมาเป็นประธานเปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางนาง ได้ทำการประดับเครื่องหมายให้กับสมาชิกสภาฯ ส่วนนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางนาง ไม่ได้มาเข้าร่วมประชุม

และในเวลา 13.00 น. นายอำเภอพานทอง เดินทางมาเป็นประธานเปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเก่า ได้ทำการประดับเครื่องหมายให้กับนายวินัย คุ้มครอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเก่าและสมาชิกสภาฯ เวลา 14 .00 น.ได้เดินทางไปเป็นประธานเปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพานทองหนองกะขะ ครั้งแรก ได้ทำการประดับเครื่องหมายให้กับนายบุญยัง ไพรวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทองหนองกะขะและสมาชิกสภาฯ

เวลา 15.00 น.ได้เป็นประธานเปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง ทางนายอำเภอพานทอง ได้เดินทางไปเป็นประธานเปิดการประชุมสภาฯ ครั้งแรก ได้ทำการประดับเครื่องหมายให้กับสมาชิกสภาฯ ส่วนนายกองค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง( กกต.)ยังไม่ได้ให้การรับรองผลการเลือกตั้งแต่อย่างใด และในเวลา 16 .00 น.ได้มาเป็นประธานเปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหงษ์ ครั้งแรก ได้ทำการประดับเครื่องหมายให้กับนายพยน เจริญสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหงษ์และสมาชิกสภาฯ

โดยทาง นางวิภาวี แดงท่าขาม นายอำเภอพานทอง ได้ร่วมแสดงความยินดีกับคณะผู้บริหารและสมาชิกสภาฯทุกแห่งที่ได้มีความเสียสละความสุขส่วนตัว เข้ามาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ขอให้มีความตั้งใจจริงในการทำงานเพื่อความเจริญก้าวหน้าของท้องถิ่นและความอยู่ดี กินดี ของประชาชนต่อไป และในช่วงวันขี้นปีใหม่ พ.ศ.2565 ขออวยพรให้ทุกท่านประสบกับความโชคดีและขอให้ได้มีความสุขตลอดไป

# วิรัช หนูขาว ภาพ/ข่าว

Related posts